Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Thanh Hóa

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Thanh Hóa của Tiệc Hưng Thịnh chuyên nhận làm cỗ cưới hỏi, liên hoan công ty, buffet, sự kiện, sinh nhật, hiếu hỷ, tân gia, giỗ chạp. Với 15 năm kinh nghiệm phục vụ trong nghành ẩm thực chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng, những công ty và người dân đang sinh sống ở tỉnh Thanh Hóa bữa tiệc liên hoan ngon miệng, đầm ấm và giữ trọn niềm vui.

Ảnh: Cỗ cưới 25 mâm ở Tp.Thanh Hóa
Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung Việt Nam và là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số trong số các đơn vị hành chính tỉnh trực thuộc nhà nước. Tỉnh có nhiều hình thức văn hóa truyền thống, phần nhiều vẫn còn tồn tại và đang được phát huy. Về dân ca, dân vũ, được nhiều người biết đến nhất là các làn điệu hò sông Mã, dân ca, dân vũ Đông Anh, trò diễn Xuân Phả. Ngoài ra còn có ca trù, hát xoan... Các dân tộc ít người cũng có nhiều loại hình văn nghệ dân gian khá đa dạng như hát xường của người Mường, khắp của người Thái...
Ảnh: Tiệc liên hoan công ty 200 khách ở KCN Lam Sơn - huyện Thọ Xương
Kho tàng truyện cổ cũng khá đặc sắc như truyện cổ về sự tích về các ngọn núi, truyện dân gian của ngư dân ven biển Hậu Lộc, Sầm Sơn, Tĩnh Gia. Đặc biệt là các sự tích về nguồn gốc dân tộc Mường.
Thanh Hóa là tỉnh có tiềm năng về du lịch. Năm 2007 du lịch Thanh Hóa năm đón tiếp gần 1,7 triệu lượt khách, chủ yếu là khách trong nước đến tham quan nghỉ mát tại đô thị du lịch biển Sầm Sơn, Bãi biển Hải Hòa, Biển Hải Tiến và các khu bảo tồn quốc gia cũng thu hút rất nhiều khách du lịch như vườn quốc gia Bến En, Cúc Phương,  Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hu, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, Khu bảo tồn thiên nhiên rừng sến Tam Quy…
Lĩnh vực công nghiệp được tỉnh quan tâm đặc biêt, trên toàn tỉnh có các khu công nghiệp trọng điểm có thể kể đến đó là
- Khu công nghiệp Bỉm Sơn - Thị xã Bỉm Sơn
- Khu công nghiệp Nghi Sơn (nằm trong Khu kinh tế Nghi Sơn) - Huyện Tĩnh Gia
- Khu công nghiệp Lễ Môn - Thành phố Thanh Hóa
- Khu công nghiệp Đình Hương (Tây Bắc Ga) - Thành phố Thanh Hóa
- Khu công nghiệp Lam Sơn - Huyện Thọ Xuân
- Khu công nghiệp Hoàng Long - TP Thanh Hóa
- Khu công nghiệp FLC Hoàng Long - TP Thanh Hóa.
Mảnh đất Thanh Hóa có rừng có biển, có danh lam thắng cảnh cùng tài nguyên thiên nhiên phong phú dồi dào. Từ những sản vật quê hương, người dân Thanh Hóa đã sáng tạo nên những đặc sản thơm ngon nức tiếng cả nước.
Ảnh: Tiệc buffet chay ở KĐT BTM1 - phường Đông Hương - Tp. Thanh Hóa
Đến Thanh Hóa du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản độc đáo nổi tiếng cả nước của xứ Thanh như: nem chua Thanh Hóa, chè lam Phủ Quảng, dê núi đá, gà đồi (của huyện Vĩnh Lộc), bánh gai Tứ Trụ (của huyện Thọ Xuân), các món chế biến từ hến làng Giàng (huyện Thiệu Hóa), bánh đa cầu Bố (thành phố Thanh Hóa), mía đen Kim Tân, thịt trâu nấu lá lồm, chim mía (huyện Thạch Thành), hay các món hải sản: cua biển, ghẹ, sò huyết, tôm, mực, cá thu, cá tràu từ các huyện ven biển Sầm Sơn, Tĩnh Gia, Nga Sơn.

Nem chua Thanh Hóa được làm từ thịt nạc, bì thái chỉ, hạt tiêu, ớt, tỏi và lá đinh lăng, gói bên ngoài bởi rất nhiều lớp lá chuối. Thịt nạc được chọn là loại thật nạc, ngon, tươi, không dính mỡ, không dính gân, trộn đều với bì luộc thái chỉ, gia vị. Không thể thiếu một chút ớt cho thêm đậm đà, tiêu để dậy mùi, một chút tỏi để khử trùng và một vài lá đinh lăng. Nem chua Thanh Hóa có hương vị rất khác lạ so với nem chua Hà Nội hay nem lụi ở Huế, lại càng khác xa với nem rán hay nem tai. Nó có vị chua, cay, ngọt, mặn và dậy mùi thơm.

Gỏi cá nhệch là món ngon nức tiếng ở vùng quê Nga Sơn của tỉnh Thanh. Món ăn khiến người ta nhớ đến cả một vùng xứ sở bởi gỏi nhệch ở đây mang nét vị riêng có. Nếu những nơi khác ăn gỏi kèm mắm tôm, nước mắm thì điểm nhấn cho gỏi cá Nga Sơn chính là chẻo nhệch. Chẻo ăn cùng gỏi cá là bí quyết làm nên sự khác biệt, được chế biến từ xương cá giã nhuyễn chưng cùng mẻ chua và các loại gia vị đặc trưng khác. Chẻo bày ra bát nhỏ, có màu đỏ sậm, đặc sánh, đậm đà, váng mỡ và thơm nức mũi.
Ảnh: Tiệc buffet tại Khu kinh tế Nghi Sơn - huyện Tĩnh Gia - Tp.Thanh Hóa
Dịch vụ nấu cỗ thuê ở Thanh Hóa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng đang được nhiều gia đình và công ty lựa chọn để tổ chức liên hoan thay vì phải đến các quán ăn, nhà hàng xa xôi tổ chức. Vừa đầm ấm, vui vẻ, mọi người lại được liên hoan trong không gian ngôi nhà, văn phòng mà mình làm việc không bị bó hẹp bởi không gian và thời gian.
Chúng tôi phục vụ tiệc tại nhà cho khách hàng trọn gói từ tư vấn không gian, địa điểm tổ chức tiệc đến chuẩn bị công cụ, dụng cụ làm tiệc như bát đĩa, ly, cốc, tăm khăn, giấy đũa…Các món ăn ngon, tươi nóng được chế biến tại nhà khách, kết thúc tiệc nhân viên dọn dẹp gọn gàng.
Quý khách hàng đang có dự định tổ chức tiệc cưới hỏi, buffet, sự kiện liên hoan công ty, tiệc tất niên... và đang tìm một đơn vị nhận nấu cỗ thuê ngon giá rẻ hợp lý ở Thanh Hóa để làm tiệc cho cơ quan mình vui lòng liên hệ
Tư vấn và đặt cỗ: 0911.21.2468
Tiệc Hưng Thịnh – giữ trọn niềm vui
Chúng tôi nhận phục vụ nấu cỗ 24/7 tại tất cả các khu vực của tỉnh Thanh Hóa bao gồm Thành phố Thanh Hóa, Sầm Sơn, thị xã Bỉm Sơn và các huyện Bá Thước, Cẩm Thủy, huyện Đông Sơn, Hà Trung, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Lang Chánh, Mường Lát, Nga Sơn, Ngọc Lặc, Như Thanh, Như Xuân, Nông Cống, Quan Hóa, Quan Sơn, Quảng Xương, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Thường Xuân, Tĩnh Gia, Triệu Sơn, Vĩnh Lộc, Yên Định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét